
Tuyển Dụng
Tuyển dụng nhiều vị trí
Địa điểm làm việc: An Giang
Số lượng: 0
Ngày hết hạn: 17/05/2025
I. Trưởng phòng Nhân sự Hành chính (SL: 01)
1. Mô tả công việc
Nhân sự:
- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Giải đáp, giải quyết các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.
- Đánh giá và đề xuất luân chuyển, bổ nhiệm, ký HĐLĐ các cấp nhân viên.
- Triển khai và vận hành các chính sách lương, thưởng, phúc lợi (tính lương, đánh giá KPI, thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN,… đúng quy định của Công ty và Luật lao động).
- Lập các quy định về khen thưởng – kỷ luật; thỏa ước – nội quy lao động trong Công ty.
- Kết nối các nhu cầu giữa nhân viên với Ban điều hành.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong các quyết định nhân sự.
- Xây dựng các chính sách, kế hoạch nhân sự.
Hành chính:
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh trong Công ty.
- Tổ chức các chương trình du lịch, khám sức khỏe, teambuilding,… cho CBNV.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng của Phòng NSHC và kiểm tra, lập thanh toán chi phí văn phòng, chi phí công tác,…
- Các hoạt động hành chính khác của Phòng NSHC.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật và các ngành liên quan.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự, pháp luật về lao động.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, ra quyết định và giải quyết vấn đề; tổ chức và giám sát công việc; giao tiếp và trình bày.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên
---------------------------
II. Thư ký kiêm Người phụ trách quản trị Công ty (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Chuẩn bị các cuộc họp HĐQT, BKS và Đại hội đồng Cổ đông theo yêu cầu của HĐQT hoặc BKS.
- Tư vấn về thủ tục lập các nghị quyết của HĐQT, Đại hội đồng Cổ đông phù hợp với quy định của pháp luật, tham dự và lập biên bản nội dung các cuộc họp.
- Soạn thảo, triển khai và theo dõi các nghị quyết, quyết định của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Theo dõi công văn đi, đến của HĐQT; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu của Đại Hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Nghị quyết, văn bản của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu về tài chính hoặc đọc hiểu về luật.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng đọc nhanh, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ngoại hình, phong cách, tác phong lịch sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm trợ lý, thư ký.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
III. Nhân viên Nhân sự Hành chính (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức các khóa, lớp đào tạo theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá chấm điểm KPI, chấm công và tính lương CBNV.
- Theo dõi tính và kê khai, quyết toán thuế TNCN; trích nộp BHXH, BHYT, BHTN
- Giải quyết các chế độ liên quan của người lao động.
- Quản lý, cập nhật thông tin, hồ sơ CBNV Công ty.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (ký hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc; bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, thay đổi chức danh, chấm dứt hợp đồng lao động CBNV).
- Tổ chức các sự kiện (du lịch, teambuilding, khám sức khỏe,…).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
IV. Nhân viên Kế toán (SL: 02)
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra chứng từ, lập báo cáo kế toán theo quy định
- Hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Một số công việc kế toán phần hành khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành kế toán, tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng và cẩn thận.
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
V. Nhân viên Pháp chế (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Nghiên cứu, hoàn thiện và chuẩn hóa tất các văn bản ban hành tại Công ty, từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và Pháp luật.
- Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành một cách kịp thời và chính xác.
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
- Rà soát các hợp đồng mua/bán/thuê/cho thuê.
- Tham mưu, tư vấn về khía cạnh pháp lý cho các phòng ban, đơn vị.
- Hỗ trợ quản lý văn bản đến/đi, rà soát và bổ sung vào hồ sơ lưu trữ.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty; xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, đối tác.
- Đi công tác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học/Thạc sĩ chuyên ngành Luật hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.
- Nắm vững và áp dụng được các quy phạm pháp luật về Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành do Nhà nước ban hành.
- Nắm vững việc soạn thảo các loại hợp đồng.
- Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, dứt khoát và có sức thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên
---------------------------
• Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
• Quyền lợi được hưởng:
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
+ Được trợ cấp cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
• Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 05/06/2025, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
• Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng.
• Địa điểm nộp hồ sơ:
- Văn phòng Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang: Số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.
- Điện thoại: 0901 567167 (Ms Hằng).
- Email: tuyendung@angimex.com
1. Mô tả công việc
Nhân sự:
- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Giải đáp, giải quyết các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.
- Đánh giá và đề xuất luân chuyển, bổ nhiệm, ký HĐLĐ các cấp nhân viên.
- Triển khai và vận hành các chính sách lương, thưởng, phúc lợi (tính lương, đánh giá KPI, thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN,… đúng quy định của Công ty và Luật lao động).
- Lập các quy định về khen thưởng – kỷ luật; thỏa ước – nội quy lao động trong Công ty.
- Kết nối các nhu cầu giữa nhân viên với Ban điều hành.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong các quyết định nhân sự.
- Xây dựng các chính sách, kế hoạch nhân sự.
Hành chính:
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh trong Công ty.
- Tổ chức các chương trình du lịch, khám sức khỏe, teambuilding,… cho CBNV.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng của Phòng NSHC và kiểm tra, lập thanh toán chi phí văn phòng, chi phí công tác,…
- Các hoạt động hành chính khác của Phòng NSHC.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật và các ngành liên quan.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự, pháp luật về lao động.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, ra quyết định và giải quyết vấn đề; tổ chức và giám sát công việc; giao tiếp và trình bày.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên
---------------------------
II. Thư ký kiêm Người phụ trách quản trị Công ty (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Chuẩn bị các cuộc họp HĐQT, BKS và Đại hội đồng Cổ đông theo yêu cầu của HĐQT hoặc BKS.
- Tư vấn về thủ tục lập các nghị quyết của HĐQT, Đại hội đồng Cổ đông phù hợp với quy định của pháp luật, tham dự và lập biên bản nội dung các cuộc họp.
- Soạn thảo, triển khai và theo dõi các nghị quyết, quyết định của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Theo dõi công văn đi, đến của HĐQT; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu của Đại Hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Nghị quyết, văn bản của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu về tài chính hoặc đọc hiểu về luật.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng đọc nhanh, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ngoại hình, phong cách, tác phong lịch sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm trợ lý, thư ký.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
III. Nhân viên Nhân sự Hành chính (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức các khóa, lớp đào tạo theo kế hoạch/ theo nhu cầu của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá chấm điểm KPI, chấm công và tính lương CBNV.
- Theo dõi tính và kê khai, quyết toán thuế TNCN; trích nộp BHXH, BHYT, BHTN
- Giải quyết các chế độ liên quan của người lao động.
- Quản lý, cập nhật thông tin, hồ sơ CBNV Công ty.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (ký hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc; bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, thay đổi chức danh, chấm dứt hợp đồng lao động CBNV).
- Tổ chức các sự kiện (du lịch, teambuilding, khám sức khỏe,…).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
IV. Nhân viên Kế toán (SL: 02)
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra chứng từ, lập báo cáo kế toán theo quy định
- Hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Một số công việc kế toán phần hành khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành kế toán, tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng và cẩn thận.
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
---------------------------
V. Nhân viên Pháp chế (SL: 01)
1. Mô tả công việc
- Nghiên cứu, hoàn thiện và chuẩn hóa tất các văn bản ban hành tại Công ty, từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và Pháp luật.
- Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành một cách kịp thời và chính xác.
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
- Rà soát các hợp đồng mua/bán/thuê/cho thuê.
- Tham mưu, tư vấn về khía cạnh pháp lý cho các phòng ban, đơn vị.
- Hỗ trợ quản lý văn bản đến/đi, rà soát và bổ sung vào hồ sơ lưu trữ.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty; xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, đối tác.
- Đi công tác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ; Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học/Thạc sĩ chuyên ngành Luật hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.
- Nắm vững và áp dụng được các quy phạm pháp luật về Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành do Nhà nước ban hành.
- Nắm vững việc soạn thảo các loại hợp đồng.
- Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, dứt khoát và có sức thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên
---------------------------
• Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
• Quyền lợi được hưởng:
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
+ Được trợ cấp cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
• Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 05/06/2025, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
• Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng.
• Địa điểm nộp hồ sơ:
- Văn phòng Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang: Số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.
- Điện thoại: 0901 567167 (Ms Hằng).
- Email: tuyendung@angimex.com