
Tuyển dụng Chuyên viên bán hàng xuất khẩu
Địa điểm làm việc: An Giang
Số lượng: 3
Ngày hết hạn: 30/06/2021
1. Mô tả công việc
* Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
* Quyền lợi được hưởng:
* Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
- Thực hiện bán hàng xuất khẩu và lập kế hoạch bán hàng theo sự phân công của trưởng đơn vị.
- Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
- Theo dõi tiến độ giao hàng các hợp đồng xuất khẩu.
- Đảm bảo doanh số bán hàng trong kỳ kế hoạch.
- Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng được phân công.
- Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
- Xử lý, giảm thiểu các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu trở lên.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
* Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
* Quyền lợi được hưởng:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
- Trợ cấp cơm trưa.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia team-building, du lịch hàng năm.
- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).
- Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
* Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
- Phòng Nhân sự Hành chính - Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.
- Email: tuyendung@angimex.com.vn