Tuyển Dụng
Chuyên viên Bán hàng xuất khẩu
Địa điểm làm việc: An Giang
Số lượng: 2
Ngày hết hạn: 31/10/2023
1. Mô tả Công việc:
* Lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
* Quyền lợi được hưởng:
* Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
- Thực hiện bán hàng xuất khẩu và lập kế hoạch bán hàng theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
- Theo dõi tiến độ giao hàng các hợp đồng xuất khẩu.
- Đảm bảo doanh số bán hàng trong kỳ kế hoạch.
- Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng được phân công.
- Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
- Xử lý, giảm thiểu các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu gạo .
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
* Lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
* Quyền lợi được hưởng:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
- Được trợ cấp ăn cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Lương KPI, lương tháng 13, thưởng hiệu quả (theo kết quả kinh doanh của công ty).
- Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
* Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
- Phòng Nhân sự Hành chính Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.
- Điện thoại: 0296 3842 625.
- Email: tuyendung@angimex.com