Menu
© 2021 Angimex.com.vn.
All rights reserved
LOUIS HOLDINGS

Chuyên viên Bán hàng xuất khẩu

Địa điểm làm việc: An Giang    Số lượng: 2    Ngày hết hạn: 31/10/2023
1. Mô tả Công việc:
  • Thực hiện bán hàng xuất khẩu và lập kế hoạch bán hàng theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
  • Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng các hợp đồng xuất khẩu.
  • Đảm bảo doanh số bán hàng trong kỳ kế hoạch.
  • Chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
  • Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng được phân công.
  • Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.
  • Xử lý, giảm thiểu các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu gạo .
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
3. Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
* Lương: thỏa thuận, cạnh tranh, tùy vào năng lực của ứng viên.
* Quyền lợi được hưởng:
  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.
  • Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.
  •  Được trợ cấp ăn cơm trưa, tiền làm thêm giờ.
  •  Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  •  Lương KPI, lương tháng 13, thưởng hiệu quả (theo kết quả kinh doanh của công ty).
  •  Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
* Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 31/10/2023, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
* Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
  • Phòng Nhân sự Hành chính Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.
  • Điện thoại: 0296 3842 625.
  • Email: tuyendung@angimex.com